728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

    HLV Hữu Thắng gọi Tuấn Anh vào danh sách sơ bộ ĐTVN

    Công Phượng chưa bình phục chấn thương nên sẽ tiếp tục ở lại Mito Hollyhock điều trị. Bên cạnh đó, Tuấn Anh, Xuân Trường đều được HLV Hữu Thắng điền tên vào danh sách sơ bộ ĐTVN. Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ từ Nhật trở về Việt Nam hội quân vào 14/3 tới.
    Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ từ Nhật trở về Việt Nam hội quân vào 14/3 tới.
    Đúng như thông tin rò rỉ trước đó, tiền đạo Công Phượng không được triệu tập. CLB HAGL của anh có 4 cầu thủ được điền vào danh sách sơ bộ gồm Văn Toàn, Đông Triều, Văn Thanh và Hồng Duy. Bên cạnh đó, các cầu thủ cũ của đội này gồm Tuấn Anh, Xuân Trường cũng có tên. Danh sách này được VFF gửi lên Tổng cục TDTT phê duyệt, và sẽ công bố chính thức trong vài ngày tới.

    Ngoài nhiều gương mặt quen thuộc từ các đợt tập trung trước đây, 2 cái tên lần đầu được HLV Hữu Thắng triệu tập lên tuyển là Văn Thanh và Đông Triều (HAGL). Lãnh đạo CLB HAGL cũng đã sẵn sàng liên lạc với 2 CLB Hàn Quốc và Nhật Bản để thu xếp cho Xuân Trường, Tuấn Anh trở về Việt Nam hội quân.

    Ngoài HAGL, câu lạc bộ có nhiều cầu thủ nằm trong danh sách sơ bộ nhất là Bình Dương. Đội đương kim vô địch có tới 8 cái tên được HLV Hữu Thắng chọn lựa gồm: Tấn Trường (thủ môn); Đình Luật, Xuân Thành, Âu Văn Hoàn (hậu vệ), Lê Tấn Tài (tiền vệ) và cặp tiền đạo Công Vinh - Anh Đức.

    Theo kế hoạch, ĐTVN hội quân vào ngày 14/3 tại Hà Nội. Sau đó, ban huấn luyện sẽ có 1 buổi để kiểm tra sức khoẻ toàn diện. Sáng 15/3, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

    ĐT Việt Nam có 2 trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (24/3, trên sân Mỹ Đình) và gặp Iraq (29/3, trên sân trung lập).

    Hà Giang
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: HLV Hữu Thắng gọi Tuấn Anh vào danh sách sơ bộ ĐTVN Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top