728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

    Lịch hội quân của ĐT Việt Nam chia làm nhiều ngày

    Vào ngày 13/3 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân tại khách sạn Bounty (Hà Nội). Đây là địa điểm quen thuộc của các ĐTQG trong những lần tập trung gần đây.

    Trong ngày đầu hội quân, ĐT Việt Nam chưa thể có được đầy đủ quân số bởi một số cầu thủ vẫn vướng lịch thi đấu của các CLB chủ quản. Chính vì thế, thời điểm lên đội tuyển của các cầu thủ có tên trong lần tập trung này sẽ phụ thuộc vào lịch thi đấu của CLB mà họ khoác áo. Cụ thể, những cầu thủ thi đấu xong vòng 4 V-League ở lượt trận ngày 12/3 sẽ có mặt tại nơi đóng quân đúng ngày 13/3. Còn những người thi đấu ở ngày 13/3 sẽ lên hội quân ở ĐTQG chậm nhất là chiều ngày 14/3.

    Điểm đáng chú ý, vào ngày 15/3 tới, CLB B.Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trên sân CLB Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League 2016. Vì thế, những cầu thủ của B.BD có tên trong danh sách lên tuyển sẽ có mặt tại ĐT Việt Nam trong ngày 17/3. HLV Nguyễn Hữu Thắng nói rằng dù các cầu thủ lên hội quân rải rác nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch tập luyện của đội. Mặt khác, việc các cầu thủ vừa thi đấu xong giúp họ có cảm giác bóng tốt nên khi lên tuyển, HLV trưởng chỉ phải tập trung vào việc tạo dựng sự kết dính, chọn lựa những cầu thủ tốt nhất cho bộ khung, chứ không phải mất thời gian để học trò tập thả lỏng hay các bài tập để tạo cảm giác bóng tốt.
    TIN LIÊN QUAN
     Cầu thủ SLNA đua nhau ăn mừng trên mạng xã hội sau chiến thắng
    Quế Ngọc Hải rơi nước mắt vì tình cảm của CĐV xứ Nghệ
    Xuân Trường được báo Hàn Quốc nhắc khéo về thể lực
    HLV Hữu Thắng không triệu tập Công Phượng
    +

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Lịch hội quân của ĐT Việt Nam chia làm nhiều ngày Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top