728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

    TGĐ học viện JMG toàn cầu khẳng định Công Phượng đủ sức chơi bóng ở châu Âu

    "Nếu so với Tuấn Anh và Xuân Trường, theo tôi, ở thời điểm hiện tại Công Phượng là cầu thủ có thể chơi bóng ở châu Âu trong tương lai", ông Jean Marc Guillou - Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu khẳng định.


    Như đã biết, mới đây, hai đội bóng đang chơi tại J-League 2 là Yokohama FC và Mito Hollyhock đã mượn Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Công Phượng trong thời gian 1 năm. Ngoài ra, CLB Icheon United đang chơi tại giải vô địch quốc gia của Hàn Quốc (K-League Classic) còn mượn HAGL tiền vệ Lương Xuân Trường với thời hạn 2 năm.

    Ba cầu thủ của HAGL được kỳ vọng là những cầu thủ Việt Nam "đặt gạch" cho việc xuất khẩu cầu thủ ra nước ngoài. Chính vì vậy, họ đang được theo dõi sát sao khi các giải đấu của Nhật Bản và Hàn Quốc đã và đang chuẩn bị bước vào thi đấu. Trao đổi với chúng tôi, Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu - Jean Marc Guillou chia sẻ: "Không chỉ Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường, mà rất nhiều cầu thủ khác của HAGL đều có thể đến đây chơi bóng".

    Cũng theo ông Jean Marc Guillou, trong ba cầu thủ nói trên, Công Phượng là cầu thủ có nhiều tố chất và trở thành cầu thủ đầu tiên sang châu Âu chơi bóng. Tất nhiên, những cầu thủ như Tuấn Anh và Xuân Trường cũng cơ hội nhưng họ cần phải cố gắng hơn nữa trong màu áo mới.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: TGĐ học viện JMG toàn cầu khẳng định Công Phượng đủ sức chơi bóng ở châu Âu Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top