728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 nhận xét:

    1. tiểu sử của ca sĩ Đan NguyênĐan Nguyên được khán thính giả nhiệt tình khen ngợi. Họ cho rằng về giọng ca thì Đan Nguyên rất có triển vọng tiếp bước Trường Vũ. Trước tiên thì mọi người đã bị thu hút bởi vóc dáng trẻ khỏe, nét mặt điển trai, và đặc biệt là mái tóc của chàng ca sĩ này!
      tiểu sử của ca sĩ Bằng KiềuTrong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về bóng dáng của những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình, Bằng Kiều không ngần ngại chia sẻ rằng: "Mẹ tôi và người bạn đời hiện tại, Dương Mỹ Linh, là những người quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi".
      3 tác dụng của cây mật gấuCây mật gấu có thể cao 4 – 6m. Lá kép hình lông chim lẻ, mọc so le, dài 20 – 40 cm, mang 11 – 25 lá chét cứng không cuống, hình trái xoan hẹp, dài 6 – 10cm, rộng 2 – 4,5cm, gốc tròn, đầu lá nhọn như gai, mép có răng nhọn; gân chính 3. Lá kèm nhọn như hai gai nhỏ. Các cụm ho ở ngọn thân, mang nhiều hoa màu vàng nhạt; lá đài 9, xếp thành 3 vòng; cánh ho 6, có tuyến ở gốc; nhị 6; bầu hình trụ. Quả thịt, hình trái xoan, đường kính khoảng 1cm, đầu quả có núm nhọn, khi chín màu xanh nâu, chứa 3 – 5 hạt. Mùa hoa: tháng 2 – 4, quả: tháng 5 – 6.
      Gà mái gáy điềm gìSự việc con gà mái của gia đình một người dân ở huyện Thạch Hà (tỉnh Hà Tĩnh) bỗng dưng biến thành gà trống khiến người dân nơi đây vô cùng xôn xao.
      tiểu sử của ca sĩ Lưu Hương GiangKhoảng 10 năm trước đây khi mới vào nghề, ca sĩ Lưu Hương Giang mang nét đẹp thơ ngây, trong sáng cùng gu thời trang giản dị. Bên cạnh đó, rất hiếm khi người hâm mộ bắt gặp Lưu Hương Giang trang điểm đậm đà ấn tượng mà cô thường thiên về xu hướng mộc mạc, thuần khiết. Tuy nhiên theo thời gian và sự nổi tiếng Lưu Hương Giang ngày một chinh phục khán giả với vẻ đẹp mặn mà của "gái một con "cũng như gu thời trang tinh tế, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

      Trả lờiXóa

    Item Reviewed: [Karaoke] Lời Đắng Cho Cuộc Tình - Đan Nguyên Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top