728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

    Xuân Trường hủy buổi gặp fan Hàn Quốc để về VN hội quân

    Câu lạc bộ những người hâm mộ cầu thủ Lương Xuân Trường tại Hàn Quốc (Lương Xuân Trường FC) đã chính thức đi vào hoạt động với khoảng 100 thành viên chính thức.
    CLB Incheon United thành lập fan club riêng cho Lương Xuân Trường trước thềm K.League 2016.
    Đơn vị chủ quản Incheon United cho biết, họ sẽ thuê một công ty riêng mang tên DJH để phát triển Câu lạc bộ những người hâm mộ cầu thủ Lương Xuân Trường tại Hàn Quốc (Lương Xuân Trường FC).

    Dự kiến, có 100 người Hàn Quốc được gia nhập Xuân Trường FC trong đợt đầu tiên. Tuy nhiên, họ không được tham gia miễn phí mà phải đóng một khoản tiền gồm 10.000 won phí tham dự và 20.000 won cho chi phí hoạt động trong 6 tháng. Tổng cộng, mỗi cá nhân sẽ nộp khoảng 30.000 won (gần 30 USD, khoảng 570.000 đồng).

    Theo kế hoạch, Lương Xuân Trường FC sẽ có buổi họp mặt vào 14h ngày chủ nhật (13/3). Tuy nhiên, Xuân Trường phải trở về Việt Nam hội quân cùng đội tuyển quốc gia nên buổi họp fan này tạm hoãn lại.

    Xuân Trường đã gửi lời xin lỗi vì khiến các bạn cổ động viên thất vọng.

    CLB Hàn Quốc mượn tiền vệ người Tuyên Quang trong vòng 2 năm. Chi phí Incheon United bỏ ra là 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng). Lương Xuân Trường có cơ hội ra sân ở giải đấu hạng cao nhất của Hàn Quốc – K.League Classic.

    Ở trận đấu ra quân mùa giải 2016, Incheon United của Xuân Trường sẽ chạm trán Jeju United vào ngày 13/3 tới. Tuy nhiên, tiền vệ này sẽ vắng mặt để di chuyển từ Hàn Quốc trở về Việt Nam hội quân chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2018.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Xuân Trường hủy buổi gặp fan Hàn Quốc để về VN hội quân Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top