728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

    Lời người khiếm thị một tuyệt phẩm được trình bày bởi nghệ sỹ mù đường phố


    Lời người khiếm thị một tuyệt phẩm được trình bày bởi nghệ sỹ mù đường phố, loi nguoi khiem thi, Đêm buồn phố thị bởi nghệ sỹ hát rong đường phố, nghe xong mà cảm xúc dâng trào. Cảm ơn nghệ sỹ đã để lại cho đời một tuyệt phẩm nay. Nghe say đắm và đi vào lòng người paris by night, nhac hai ngoai, nguyen cao ky duyen, nguyen ngoc ngan,

    ......................LỜI NGƯỜI KHIẾM THỊ......................
    Mẹ sinh con ra cũng muốn như bao người. mà con sinh ra không nhìn thấy ai trên đời. tình thương cho con cao quý như sông dài. mắt con bây giờ không thể nhìn được mẹ cha. Còn ai thương con như cha mẹ ở trên đời này. còn ai nuôi con như cha mẹ đã nuôi bao ngày. Tình thương cho con cao quý hơn rất nhiều, mắt con bây giờ không thấy được bạn bè con.
    Ôi, đôi mắt của con, đôi mắt của con sao không nhìn thấy mẹ cha, không thấy thầy cô, không được ánh sáng chỉ toàn là bóng đêm đen.
    Còn ai thương con như cha mẹ ở trên đời này, còn ai khuyên con như cô thầy đã khuyên bao ngày. tình thương cho con cao quý hơn rất nhiều. mắt con bây giờ không thể nhìn được thầy cô.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Lời người khiếm thị một tuyệt phẩm được trình bày bởi nghệ sỹ mù đường phố Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top