728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

    Tuyển nữ Việt Nam được chào đón ngày trở về

    Thầy trò HLV Mai Đức Chung chia thành 2 nhóm hạ cạnh ở Hà Nội và TP HCM. Các nữ tuyển thủ vui mừng khi được lãnh đạo VFF chào đón tại sân bay.
    Kết thúc hành trình tại Vòng loại cuối cùng Olympic 2016, ĐT nữ Việt Nam dù không giành được điểm số nhưng đã ghi được bàn thắng đầu tiên vào lưới Nhật Bản - đội Vô địch World Cup 2011.

    11h45 sáng 10/3, toàn đội đáp chuyến bay từ Nhật Bản về Đài Loan, tiếp đó di chuyển tới Hong Kong, trước khi nối chuyến về Hà Nội và TP HCM.

    Chuyến bay mang số hiệu KA 295 chở 21 thành viên bao gồm 4 người trong ban huấn luyện và 17 vận động viên khu vực phía Bắc đã về đến sân bay Nội Bài lúc 20h tối 10/3. Những thành viên còn lại sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 0h ngày 11/3.
    Ông Dương Nghiệp Khôi (ngoài cùng bên phải) có mặt tại sân bay Nội Bài đón ĐT nữ Việt Nam trở về. Ảnh: VFF
    Ra đón đoàn tại sân bay Nội Bài, Phó tổng thư ký VFF, ông Dương Nghiệp Khôi động viên, khích lệ toàn đội.

    "Các trận đấu đã qua, cầu thủ nữ Việt Nam có nhiều cố gắng và tiến bộ từng ngày. Dù không giành điểm số nào, nhưng Lãnh đạo LĐBĐVN vẫn đánh giá cao tinh thần nỗ lực của toàn đội tại đấu trường Olympic, trước các đối thủ mạnh nhất khu vực châu Á".

    Khá mệt mỏi sau 3 chặng bay, đội trưởng Nguyễn Thị Minh Nguyệt dành thời gian chia sẻ cảm nghĩ sau giải đấu vừa qua.

    "Đây không phải lần đầu tiên tôi thi đấu với các đối thủ mạnh. Trước khi bước vào giải đấu, tôi và các cầu thủ đều cảm thấy một chút khó khăn, bởi lần này gặp các đội có đẳng cấp hơn hẳn. Toàn đội luôn giữ tinh thần thoải mái, tự tin thi đấu và luôn nhớ lời nhắc nhở của HLV trưởng Mai Đức Chung: "Chúng ta có thể thua họ về kỹ chiến thuật, thể lực và thể hình nhưng không được thua về ý chí chiến đấu".
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Tuyển nữ Việt Nam được chào đón ngày trở về Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top