728x90 AdSpace

  • Latest News

    Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

    Ngoại binh V.League: ĐTVN nên gọi cầu thủ nhập tịch sớm hơn

    Tiền đạo Stevens của Hải Phòng hay trung vệ Danny van Bakel của Thanh Hóa đều hào hứng trước thông tin ĐTVN sẽ mở cửa với cầu thủ nhập tịch
    Van Bakel đã lấy vợ là người Việt Nam, sinh con trai tại Việt Nam và muốn định cư lâu dài ở dải đất hình chữ S.
    Trung vệ Danny Van Bakel (tên sau khi nhập tịch là Nguyễn Van Bakel), chia sẻ cảm giác hào hứng khi đón nhận thông tin ĐTVN sẽ "mở cửa" với cầu thủ nhập tịch.

    "Nếu điều đó thành hiện thực thì thật tuyệt vời. Tôi yêu đất nước Việt Nam và luôn mơ ước được khoác áo Đội tuyển quốc gia Việt Nam", Bakel chia sẻ sau khi cùng CLB Thanh Hóa giành chiến thắng 4-2 trước Quảng Ninh ở Vòng 4 V.League 2016.

    Tuy nhiên, trung vệ hàng đầu ở V.League cũng bày tỏ sự tiếc nuối, khi năm nay anh đã bước sang tuổi 34 và sẽ không còn nhiều thời gian ở phong độ đỉnh cao.

    "Thật đáng tiếc, tôi đã mong chờ điều này từ rất lâu, và tôi muốn nó trở thành hiện thực sớm hơn", trung vệ gốc Hà Lan bày tỏ.

    Van Bakel sinh ngày 8/12/1983. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB PSV Eindhoven (Hà Lan). Bakel sang thi đấu tại Việt Nam năm 2011 và đã khoác áo 3 đội bóng ở V.League (Bình Dương, Đồng Nai và hiện tại là Thanh Hóa).
    Bên cạnh những cầu thủ đã nhập tịch, Stevens, ngoại binh ở V.League cũng cảm thấy vui mừng trước thông tin trên. 
    "Gọi cầu thủ nhập tịch là rất tốt, nó giúp sức mạnh của ĐTVN tăng lên. Đó là sự chuyển biến và là bước ngoặt giúp các bạn vươn tầm châu lục. Tôi không hiểu tại sao không có sự thay đổi này sớm hơn?", Stevens, tiền đạo của CLB Hải Phòng - đội bóng đang dẫn đầu bảng V.League chia sẻ.

    Tuy nhiên, do đã khoác áo đội tuyển Jamaica thi đấu nhiều giải quốc tế, Stevens cho biết rằng anh muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê hương, chứ chưa có ý định nhập tịch Việt Nam.

    Sau khi công bố danh sách 32 tuyển thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại Vòng loại World Cup 2018, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng thẳng thắn chia sẻ về ý tưởng xây dựng đội tuyển bao gồm cả cầu thủ nhập tịch trong tương lai.

    "Tôi muốn có những cầu thủ tốt nhất để ĐTVN mạnh lên. Chúng ta không nên phân biệt cầu thủ nội với những cầu thủ từng sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nhưng đã có quốc tịch Việt Nam", ông Hữu Thắng chia sẻ.

    Theo kế hoạch, nhóm tuyển thủ đá các trận đấu sớm ở vòng 4 V.League sẽ lên Hà Nội hội quân hôm nay (13/3). Nhóm còn lại sẽ có mặt sau đó 1 ngày (ngày 14/3).
    Next
    This is the most recent post.
    Bài đăng Cũ hơn
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Ngoại binh V.League: ĐTVN nên gọi cầu thủ nhập tịch sớm hơn Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top